Địa chỉ xưởng: 471/74 TTH21,P.Tân Thới Hiệp, Q.12, Tp HCM

Liên kết:

Tin tức

Xưởng cung cấp bàn ghế sắt gỗ giá rẻ tại Cao Bằng

Ngày đăng: 02/11/2022 11:18 PM

Bàn ghế sắt gỗ đã và đang được sử dụng khá nhiều thời gian gần đây, đặc biệt tại Cao Bằng, chúng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các quán bar và quán café, trà sữa,… Những hệ thống bàn ghế sắt đang dần dần thay thế các loại bàn ghế gỗ hay nhựa thông thường trong việc lựa chọn của nhiều cửa hàng nhằm trang trí không gian quán cũng như sân vườn một cách chuyên nghiệp nhất. Hãy đi tìm hiểu thêm về loại bàn ghế sắt gỗ này qua bài viết dưới đây của Nội thất Hoàng Trung Tín nhé!

Cung cấp bàn ghế nhà hàng tại Lai Châu

Ngày đăng: 02/11/2022 01:31 AM

Nếu bạn đang băn khoăn không biết làm sao để tìm được những bộ bàn ghế nhà hàng đẹp, chất lượng, thời thượng. Với giá thành hợp lý cho ý tưởng kinh doanh nhà hàng của mình. Xưởng Bàn Ghế Hoàng Trung Tín – nơi chuyên cung cấp bàn ghế nhà hàng giá rẻ tại Lai Châu sẽ là địa chỉ không làm bạn thất vọng. Những mẫu bàn ghế nhà hàng xu hướng lựa chọn đồ nội thất 2022 đều có mặt tại đơn vị chúng tôi.

Dù che nắng quảng cáo

Ngày đăng: 02/11/2022 01:20 AM

Quý khách hàng muốn đưa thương hiệu, tên tuổi của mình đến với tất cả các nẻo đường mà không cần phải xin giấy phép, không phải tốn nhiều chi phí? Nếu đúng vậy thì hãy để xưởng sản xuất nội-ngoại thất Hoàng Trung Tín giúp bạn, một hình thức mang lại hiệu quả cao đó chính là sử dụng những chiếc ô dù quảng cáo ngoài trời để làm phương tiện quảng cáo. Những chiếc ô dù quảng cáo ngoài trời được sử dụng rộng rãi trên các ngã đường, quán café, nhà hàng khách sạn, siêu thị,… Lợi dụng ưu điểm đó bạn có thể in logo, in sản phẩm, in số hotline của bạn để có thể quảng cáo tiếp thị những thông tin bạn cần truyền đạt.

Dù che nắng khu du lịch

Ngày đăng: 02/11/2022 12:38 AM

Dù che nắng khu du lịch hiện nay được sử dụng khá phổ biến. Các vật liệu để làm nên các dù che khu du lịch cũng có khá nhiều. Bởi những loại dù che này thường xuất hiện nhiều và không thể thiếu ở những các địa điểm du lịch. Vì vậy, các bạn hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu 10 mẫu dù che nắng dành cho các khu du lịch đẹp, nổi bật cho hiệu quả sử dụng cao được sử dụng nhiều hiện nay.

Dù che nắng khu resort

Ngày đăng: 02/11/2022 12:32 AM

Dù che khu resort hiện nay được sử dụng khá phổ biến. Các vật liệu để làm nên các dù che khu resort cũng có khá nhiều. Bởi những loại dù che này thường xuất hiện nhiều và không thể thiếu ở những khu resort, khách sạn, bể bơi. Vì vậy, các bạn hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu 10 mẫu dù che nắng khu resort đẹp, nổi bật cho hiệu quả sử dụng cao được sử dụng nhiều hiện nay.

Dù che nắng nhà hàng

Ngày đăng: 02/11/2022 12:25 AM

Dù che nắng nhà hàng hiện nay được sử dụng khá phổ biến. Các vật liệu để làm nên các dù che nhà hàng cũng có khá nhiều. Bởi những loại dù che này thường xuất hiện nhiều và không thể thiếu ở những quán ăn hay nhà hàng ngoài trời, sân vườn. Vì vậy, các bạn hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu 10 mẫu dù che nắng nhà hàng đẹp, nổi bật cho hiệu quả sử dụng cao được sử dụng nhiều hiện nay.

Dù che nắng sân thượng

Ngày đăng: 02/11/2022 12:14 AM

Dù che nắng sân thượng hiện nay được sử dụng khá phổ biến. Các vật liệu để làm nên các dù che sân thượng cũng có khá nhiều. Bởi những loại dù che này thường xuất hiện nhiều và không thể thiếu ở những căn hộ có sân thượng rộng đẹp hay quán các cafe sân thượng. Vì vậy, các bạn hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu 10 mẫu dù che nắng sân thượng đẹp, nổi bật cho hiệu quả sử dụng cao được sử dụng nhiều hiện nay.

Nơi Cung cấp bàn ghế nhựa giả mây Giá rẻ

Ngày đăng: 01/11/2022 10:39 PM

Nơi cung cấp bàn ghế mây nhựa, Nhựa Giả Mây Giá Rẻ Hoàng Trung Tín chúng tôi chuyên sản xuất bàn ghế mây nhựa (Nội Thất Giả Mây) phù hợp cho các quán cafe, quán ăn, nhà hàng, resort,.. Sản phẩm nổi bật: ghế giả mây, giường tắm nắng giả mây, sofa giả mây, Giá rẻ - Vận chuyển toàn quốc.

Dù chính tâm

Ngày đăng: 31/10/2022 09:19 PM

Nếu bạn không có quá nhiều đòi hỏi, chỉ cần một chiếc dù che nắng, tạo bóng râm mát cho không gian sân vườn thì dù chính tâm (dù đứng tâm) Hoàng Trung Tín là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Đây là sản phẩm hoàn mỹ về cả vẻ bề ngoài và sở hữu chất lượng rất tốt.