Địa chỉ xưởng: 471/74 TTH21,P.Tân Thới Hiệp, Q.12, Tp HCM

Liên kết:

Tin tức

Dù lệch tâm tròn

Ngày đăng: 31/10/2022 08:53 PM

Hiện nay, tại các quán cafe, nhà hàng hay bể bơi thì ô dù lệch tâm tròn đang là sản phẩm được ưa chuộng, bởi mẫu ô dù này có nhiều kiểu dáng thiết kế độc đáo, trẻ trung và tính năng thông minh. Dù lệch tâm tròn đang ngày một chiếm được lòng tin của người sử dụng, giữ vai tròn quan trọng trên thị trường ô dù che nắng ngoài trời tại Việt Nam. Với nhiều ưu điểm nổi bật, ô lệch tâm tròn vừa dễ sử dụng lại tiết kiệm được không gian cho quán, giúp che mưa nắng tốt, chống được sức gió mạnh cũng như mang đến cảm giác thư giãn nhất cho khách hàng.

Xưởng cung cấp bàn ghế sắt gỗ giá rẻ tại Tuyên Quang

Ngày đăng: 31/10/2022 08:40 PM

Bàn ghế sắt gỗ đã và đang được sử dụng khá nhiều thời gian gần đây, đặc biệt tại Tuyên Quang, chúng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các quán bar và quán café, trà sữa,… Những hệ thống bàn ghế sắt đang dần dần thay thế các loại bàn ghế gỗ hay nhựa thông thường trong việc lựa chọn của nhiều cửa hàng nhằm trang trí không gian quán cũng như sân vườn một cách chuyên nghiệp nhất. Hãy đi tìm hiểu thêm về loại bàn ghế sắt gỗ này qua bài viết dưới đây của Nội thất Hoàng Trung Tín nhé!

Dù lệch tâm vuông

Ngày đăng: 31/10/2022 08:35 PM

Hiện nay, tại các quán cafe, nhà hàng hay bể bơi thì ô dù lệch tâm vuông đang là sản phẩm được ưa chuộng, bởi mẫu ô dù này có nhiều kiểu dáng thiết kế độc đáo, trẻ trung và tính năng thông minh. Dù lệch tâm vuông đang ngày một chiếm được lòng tin của người sử dụng, giữ vai tròn quan trọng trên thị trường ô dù che nắng ngoài trời tại Việt Nam. Với nhiều ưu điểm nổi bật, ô lệch tâm vuông vừa dễ sử dụng lại tiết kiệm được không gian cho quán, giúp che mưa nắng tốt, chống được sức gió mạnh cũng như mang đến cảm giác thư giãn nhất cho khách hàng.

Xưởng cung cấp bàn ghế sắt gỗ giá rẻ tại Hà Giang

Ngày đăng: 31/10/2022 08:32 PM

Bàn ghế sắt gỗ đã và đang được sử dụng khá nhiều thời gian gần đây, đặc biệt tại Hà Giang, chúng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các quán bar và quán café, trà sữa,… Những hệ thống bàn ghế sắt đang dần dần thay thế các loại bàn ghế gỗ hay nhựa thông thường trong việc lựa chọn của nhiều cửa hàng nhằm trang trí không gian quán cũng như sân vườn một cách chuyên nghiệp nhất. Hãy đi tìm hiểu thêm về loại bàn ghế sắt gỗ này qua bài viết dưới đây của Nội thất Hoàng Trung Tín nhé!

Xưởng cung cấp bàn ghế sắt gỗ giá rẻ tại Phú Thọ

Ngày đăng: 31/10/2022 08:26 PM

Bàn ghế sắt gỗ đã và đang được sử dụng khá nhiều thời gian gần đây, đặc biệt tại Phú Thọ, chúng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các quán bar và quán café, trà sữa,… Những hệ thống bàn ghế sắt đang dần dần thay thế các loại bàn ghế gỗ hay nhựa thông thường trong việc lựa chọn của nhiều cửa hàng nhằm trang trí không gian quán cũng như sân vườn một cách chuyên nghiệp nhất. Hãy đi tìm hiểu thêm về loại bàn ghế sắt gỗ này qua bài viết dưới đây của Nội thất Hoàng Trung Tín nhé!

Dù che nắng lệch tâm

Ngày đăng: 31/10/2022 01:26 AM

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại dù lệch tâm với nhiều phân khúc gồm dù lệch tâm giá rẻ và dù lệch tâm cao cấp. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà người dùng lựa chọn cho mình những mẫu riêng. Đi qua nhiều khu vực kinh doanh quán cafe chúng ta có thể thấy dù lệch tâm giá rẻ rất đa dạng về mẫu mã. Trong số đó, thịnh hành nhất có 2 kiểu là dù vuông lệch tâm giá rẻ và dù lệch tâm tròn. Nắm bắt được điều đó, Hoàng Trung Tín cho ra đời những mẫu dù lệch tâm chất lượng mà giá cả lại phải chăng.

Dù che nắng quán cafe

Ngày đăng: 29/10/2022 06:02 PM

Dù che nắng quán cafe ngày càng được sử dụng phổ biến trên khắp các tỉnh thành trong cả nước Việt Nam. Ngày nay với việc kinh tế phát triển, thì nhu cầu ăn uống, giải khát và vui chơi càng được trú trọng hơn bao giờ hết. Hoàng Trung Tín là xưởng sản xuất dù, chuyên cung cấp dù che nắng cho quán cà phê, các quán cà phê sân vườn, quán cafe ngoài trời hay đơn giản quý khách hàng đang mở chuổi cà phê, hoặc quán cafe sân vườn có nhu cầu đặt dù che nắng xin đừng ngần ngại liên hệ với xưởng để được tư vấn chi tiết sản phẩm dù che nắng quán cafe.

Xưởng cung cấp bàn ghế sắt gỗ giá rẻ tại Hà Nam

Ngày đăng: 28/10/2022 10:45 PM

Bàn ghế sắt gỗ đã và đang được sử dụng khá nhiều thời gian gần đây, đặc biệt tại Hà Nam, chúng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các quán bar và quán café, trà sữa,… Những hệ thống bàn ghế sắt đang dần dần thay thế các loại bàn ghế gỗ hay nhựa thông thường trong việc lựa chọn của nhiều cửa hàng nhằm trang trí không gian quán cũng như sân vườn một cách chuyên nghiệp nhất. Hãy đi tìm hiểu thêm về loại bàn ghế sắt gỗ này qua bài viết dưới đây của Nội thất Hoàng Trung Tín nhé!

Xưởng cung cấp bàn ghế sắt gỗ giá rẻ tại Hưng Yên

Ngày đăng: 28/10/2022 09:05 PM

Bàn ghế sắt gỗ đã và đang được sử dụng khá nhiều thời gian gần đây, đặc biệt tại Hưng Yên, chúng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các quán bar và quán café, trà sữa,… Những hệ thống bàn ghế sắt đang dần dần thay thế các loại bàn ghế gỗ hay nhựa thông thường trong việc lựa chọn của nhiều cửa hàng nhằm trang trí không gian quán cũng như sân vườn một cách chuyên nghiệp nhất. Hãy đi tìm hiểu thêm về loại bàn ghế sắt gỗ này qua bài viết dưới đây của Nội thất Hoàng Trung Tín nhé!