Địa chỉ xưởng: 471/74 TTH21,P.Tân Thới Hiệp, Q.12, Tp HCM

Liên kết:

Nơi bán Bàn ghế sofa khung sắt giá xưởng tại Cần Thơ

Ngày đăng: 25/08/2022 04:46 PM
    Bàn ghế sofa khung sắt có nhiều ưu điểm vượt trội về công năng và tính thẩm mỹ, vẻ đẹp của những mẫu ghế sofa này rất hiện đại, chắc chắn với thiết kế đơn giản. Đây là lý do tại sao khách hàng ngày càng ưa chuộng loại sản phẩm này hơn các mẫu sofa khung gỗ truyền thống. Tìm hiểu thêm các mẫu ghế sofa khung sắt giá xưởng tại Cần Thơ qua bài viết dưới đây của nội thất Hoàng Trung Tín nhé.

    Ưu điểm vượt trội của các loại bàn ghế sofa bằng sắt

    Các loại sofa thông thường trước đây thường được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, đệm da công nghiệp hay vải nỉ. Theo thời gian, kiểu dáng sofa không ngừng được cải tiến, mẫu mã đẹp hơn, độ bền cao hơn.

    Và rồi bàn ghế sofa khung sắt sang trọng ra đời, chúng là sự kết hợp của khung ghế bằng kim loại và chất liệu đệm bằng vải bọc tùy theo theo ý muốn của gia chủ. Sản phẩm này sử dụng được lâu bền hơn do có khung bằng kim  loại trợ lực, được phun sơn tĩnh điện, mạ kẽm cao cấp nên không lo bị han gỉ. 

    Để tránh cảm giác nhàm chán do khung sắt thô cứng mang lại, kiểu dáng bàn ghế sofa chân sắt hiện nay có họa tiết nổi bật, đa dạng để làm mất đi sự đơn điệu thường thấy. Không chỉ vậy, cách phối màu vải đệm bọc cũng được thay đổi tạo cảm giác hài hòa và đẹp mắt cho mẫu sofa khung kim loại tinh tế này.

    Sofa khung sắt tại Cần Thơ có nhiều ưu điểm so với khung gỗ thông thường

    Sofa khung sắt có nhiều ưu điểm so với khung gỗ thông thường

    Tại sao nên chọn mua ghế sofa khung sắt

    Những bộ sofa được làm bằng khung sắt hoặc inox vô cùng bền bỉ khi sử dụng, thiết kế tuy đơn giản nhưng vẫn mang lại sự tinh tế và hiệu quả hiếm có. Một số mẫu ghế sofa khung sắt được mạ vàng hoặc inox mang đến một không gian sang trọng, quý phái như trong các lâu đài trong truyện cổ tích, đây cũng là nét độc đáo mà các loại ghế sofa khác khó sánh được.

    Những bộ ghế sofa khung sắt hiện đại cũng có rất nhiều thiết kế đẹp phù hợp với từng phong cách kiến trúc như căn hộ chung cư cao cấp, quán cafe, văn phòng làm việc,… với mỗi thiết kế đều mang nét độc đáo và quyến rũ riêng. Những thanh sắt tuy ban đầu thô kệch nhưng sau các công đoạn thiết kế, sản xuất đã được uốn cong mềm mại tạo sự thanh thoát khiến bộ ghế càng trở nên bắt mắt hơn.

    Những bộ sofa khung kim loại tại Cần Thơ vô cùng bền bỉ, thiết kế sáng tạo

    Những bộ sofa khung kim loại vô cùng bền bỉ, thiết kế sáng tạo

    Ghế sofa khung sắt thường mang lại hiệu quả sử dụng bền vững, bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về việc cong vênh, mối mọt hay các vấn đề khó chịu như trên các mẫu sofa khác. Bộ sofa khung sắt rất phù hợp cho những nơi công cộng thường xuyên có nhiều người ngồi như trong bệnh viện, phòng chờ khách sạn, hành lang trung tâm mua sắm,…

    Ghế sofa khung sắt cũng thường tiết kiệm chi phí hơn so với các mẫu ghế khác do độ bền cao, loại ghế này được sơn tĩnh điện cẩn thận vừa để đảm bảo tuổi thọ lâu bền sản phẩm, vừa dùng để trang trí, chống rỉ sét.

    Hoàng Trung Tín – địa chỉ mua sắm bàn ghế sofa khung sắt giá xưởng

    Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, Nội thất Hoàng Trung Tín luôn tự hào về quá trình xây dựng và phát triển trở thành thương hiệu hàng đầu tại Cần Thơ trong lĩnh vực sản xuất và phân phối những mẫu bàn ghế sofa khung sắt tinh tế, độc đáo, sang trọng đầy ấn tượng,... phù hợp với mọi nhu cầu về sở thích và không gian sống của khách hàng.

    Ngoài ra, công ty chúng tôi còn là nhà cung cấp cho các đại lý các loại bàn ghế, sofa cao cấp với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng được trưng bày trong phòng khách gia đình, phòng làm việc hay sảnh khách sạn,...

    Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, tay nghề cao cùng hệ thống máy máy hiện đại, Xưởng Hoàng Trung Tín cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất cao cấp mới lạ, độc đáo dựa trên nền tảng không gian của chính căn nhà của khách hàng để mang đến không gian sống hoàn hảo nhất.

    Xưởng nội thất uy tín chuyên cung cấp bàn ghế sofa khung sắt tại Cần Thơ

    Xưởng nội thất uy tín chuyên cung cấp bàn ghế sofa khung sắt tại Cần Thơ

    Hãy liên hệ với Nội thất Hoàng Trung Tín qua số Hotline: 0988.8888.94 - 0978.773.883 để tận hưởng những sản phẩm nội thất, bàn ghế thời trang cũng như sự phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm của chúng tôi!

    Xem thêm những mẫu sofa khung sắt cao cấp phổ biến tại Hoàng Trung Tín

    Bàn ghế sofa khung sắt mẫu số 02 giá rẻ tại Cần Thơ

    Bàn ghế sofa khung sắt mẫu số 04 giá rẻ tại Cần Thơ

    Bàn ghế sofa khung sắt mẫu số 05 hiện đại tại Cần Thơ

    Bàn ghế sofa khung sắt mẫu số 08 giá rẻ tại Cần Thơ

    Bàn ghế sofa khung sắt mẫu số 06 cao cấp tại Cần Thơ