Địa chỉ xưởng: 471/74 TTH21,P.Tân Thới Hiệp, Q.12, Tp HCM

Liên kết:

Dù lệch tâm tròn

Ngày đăng: 31/10/2022 08:53 PM
    Hiện nay, tại các quán cafe, nhà hàng hay bể bơi thì ô dù lệch tâm tròn đang là sản phẩm được ưa chuộng, bởi mẫu ô dù này có nhiều kiểu dáng thiết kế độc đáo, trẻ trung và tính năng thông minh. Dù lệch tâm tròn đang ngày một chiếm được lòng tin của người sử dụng, giữ vai tròn quan trọng trên thị trường ô dù che nắng ngoài trời tại Việt Nam. Với nhiều ưu điểm nổi bật, ô lệch tâm tròn vừa dễ sử dụng lại tiết kiệm được không gian cho quán, giúp che mưa nắng tốt, chống được sức gió mạnh cũng như mang đến cảm giác thư giãn nhất cho khách hàng.

    HOÀNG TRUNG TÍN - NƠI MANG ĐẾN NHỮNG MẪU DÙ LỆCH TÂM VUÔNG ĐẸP, CHẤT LƯỢNG 

    Địa chỉ cung cấp dù lệch tâm tròn Hoàng Trung Tín đã có rất nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này. Đến thời điểm hiện tại thì thương hiệu đã có chỗ đứng nhất định và luôn nằm trong top 3 nơi bán uy tín và chất lượng. Sản phẩm cung cấp trên toàn quốc với mức giá vô cùng hấp dẫn.

    VÌ SAO NÊN CHỌN MUA DÙ LỆCH TÂM TRÒN TẠI HOÀNG TRUNG TÍN?

    Dù che nắng lệch tâm tròn bên chúng tôi đều được làm bằng chất liệu polyester nhập khẩu cao cấp nên đảm bảo có độ bền vượt trội với độ dày nhất định. Đặc biệt, nó còn có khả năng chống bám bụi, chống trơn trượt. Ngoài ra, dù che nắng lệch tâm có trang bị bánh xe chịu lực giúp chúng ta di chuyển dễ dàng đến bất kỳ địa điểm nào mình muốn.

    Đặc biệt, đi kèm với sản phẩm là dịch vụ in thương hiệu hay logo riêng cho từng doanh nghiệp. Ngoài mục đích che nắng, che mưa thì nó còn giúp bạn quảng bá truyền thông hình ảnh một cách tốt nhất. Tất cả các sản phẩm dù che nắng lệch tâm vuông tại Hoàng Trung Tín đều được bảo hành tối thiểu 12 tháng.

    ƯU ĐIỂM TRONG THIẾT KẾ CỦA DÙ LỆCH TÂM TRÒN

    Nếu như các bạn vẫn đang còn băn khoăn không biết có nên dùng dù lệch tâm tròn không hay thắc mắc vì sao chúng lại được đánh giá cao, nhiều người chọn mua đến vậy thì hãy cùng tìm hiểu về những ưu điểm của chúng. Nhờ chính những ưu điểm trong thiết kế nên ô dù lệch tâm tròn đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người hiện nay.

    1. Giúp tiết kiệm diện tích

    Nhờ thiết kế linh hoạt, có thể di chuyển cơ động nên loại dù này giúp tiết kiệm không gian một cách rất đáng kể. Cùng với đó, với việc khung ô thiết kế lệch hẳn về một bên nên có thể tận dụng được tối đa diện tích. Nhờ vậy, tạo nên không gian thoải mái, vô cùng dễ chịu cho người dùng.

    2. Mang đến không gian sử dụng tiện lợi

    Khi thiết kế hoàn toàn lệch về một bên, chúng ta có thể bố trí dễ dàng bộ bàn ghế hay chiếc xích đu phía dưới mà không gặp chút khó khăn nào. Bởi với những thiết kế đúng tâm các bạn sẽ phải xoay sở để sắp xếp mọi thứ sao cho thật khéo để đều cùng ở trong ô. Nhưng với ô dù lệch tâm tròn điều này sẽ được giải quyết một cách hoàn toàn và mang đến một không gian sử dụng rất tiện lợi.

    3. Kiểu dáng thẩm mỹ, gây ấn tượng

    Với kiểu dáng độc đáo, ấn tượng cùng màu sắc, kích thước đa dạng nên mẫu sản phẩm ngoại thất này bao giờ cũng được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ.

    NHỮNG MẪU DÙ LỆCH TÂM TRÒN HOT TẠI HOÀNG TRUNG TÍN

    LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ MUA ĐƯỢC DÙ CHE NẮNG LỆCH TÂM TRÒN GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG

    CÔNG TY TNHH SX TM XNK HOÀNG TRUNG TÍN

    Văn phòng đại diện: 69/8/24 Tân Sơn, Phường 12, Quận Gò Vấp, Tp HCM

    Xưởng sản xuất: Cụm Khu Công Nghiệp Liên Hưng, T.Long An

    Kho nhận giao hàng: 471/74 TTH21, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, Tp.HCM

    Website: hoangtrungtin.com - Email: hoangtrungtin@gmail.com

    Hotline: 0978.773.883 - 0988.8888.94

    HOÀNG TRUNG TÍN

    CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI HOÀNG TRUNG TÍN

    Tất cả các sản phẩm Ô dù che nắng đều được chúng tôi bảo hành như sau: 

    » Bảo hành 24 tháng với khung dù. 
    » Áo dù được bảo hành 12 tháng không mục rách.
    » Thắc mắc về chính sách bảo hành liên hệ: 0978.773.883

    Hoàng Trung Tín không ngừng khắc phục và hoàn thiện sản phẩm ô du che nắng ngày một hoàn hảo hơn, bên hơn, mẫu mã đẹp hơn, đa dạng hơn và chính sách Bảo hành tối ưu nhất cho khách hàng trên toàn quốc.