Địa chỉ xưởng: 471/74 TTH21,P.Tân Thới Hiệp, Q.12, Tp HCM

Liên kết:

Dù lệch tâm vuông

Ngày đăng: 31/10/2022 08:35 PM
    Hiện nay, tại các quán cafe, nhà hàng hay bể bơi thì ô dù lệch tâm vuông đang là sản phẩm được ưa chuộng, bởi mẫu ô dù này có nhiều kiểu dáng thiết kế độc đáo, trẻ trung và tính năng thông minh. Dù lệch tâm vuông đang ngày một chiếm được lòng tin của người sử dụng, giữ vai tròn quan trọng trên thị trường ô dù che nắng ngoài trời tại Việt Nam. Với nhiều ưu điểm nổi bật, ô lệch tâm vuông vừa dễ sử dụng lại tiết kiệm được không gian cho quán, giúp che mưa nắng tốt, chống được sức gió mạnh cũng như mang đến cảm giác thư giãn nhất cho khách hàng.

    HOÀNG TRUNG TÍN - NƠI MANG ĐẾN NHỮNG MẪU DÙ LỆCH TÂM VUÔNG ĐẸP, CHẤT LƯỢNG 

    Địa chỉ cung cấp dù che nắng lệch tâm Hoàng Trung Tín đã có rất nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này. Đến thời điểm hiện tại thì thương hiệu đã có chỗ đứng nhất định và luôn nằm trong top 3 nơi bán uy tín và chất lượng. Sản phẩm cung cấp trên toàn quốc với mức giá vô cùng hấp dẫn.

    HOÀNG TRUNG TÍN

    VÌ SAO NÊN CHỌN MUA DÙ LỆCH TÂM VUÔNG TẠI HOÀNG TRUNG TÍN?

    Dù che nắng lệch tâm vuông bên chúng tôi đều được làm bằng chất liệu polyester nhập khẩu cao cấp nên đảm bảo có độ bền vượt trội với độ dày nhất định. Đặc biệt, nó còn có khả năng chống bám bụi, chống trơn trượt. Ngoài ra, dù che nắng lệch tâm có trang bị bánh xe chịu lực giúp chúng ta di chuyển dễ dàng đến bất kỳ địa điểm nào mình muốn.

    Đặc biệt, đi kèm với sản phẩm là dịch vụ in thương hiệu hay logo riêng cho từng doanh nghiệp. Ngoài mục đích che nắng, che mưa thì nó còn giúp bạn quảng bá truyền thông hình ảnh một cách tốt nhất. Tất cả các sản phẩm dù che nắng lệch tâm vuông tại Hoàng Trung Tín đều được bảo hành tối thiểu 12 tháng.

    HOÀNG TRUNG TÍNDÙ LỆCH TÂM VUÔNG MANG ĐẾN SỰ TIỆN LỢI VÀ THU HÚT NHIỀU ÁNH NHÌN

    Khi mà những mẫu ồ dù truyền thống không còn mang lại sự hữu ích cho nhiều nhiều người nữa thì ô lệch tâm vuông xuất hiện như một điều tất yếu, dù lệch tâm vuông che nắng ngoài trời được đánh giá cao với chất lượng tốt nhất hiện nay. Loại dù lệch tâm này được thiết kế rất thông minh nhờ dùng đòn bẩy trợ lực hỗ trợ nâng lên và hạ xuống dễ dàng mà không tốn quá nhiều sức lực. Sản phẩm dù lệch tâm vuông giá rẻ được các nhà thiết kế chuyên nghiệp cải tiến từ mẫu ồ dù truyền thống, vẫn giữ được những ưu điểm của ô truyền thống và thêm vào đó là những tính năng hiện đại hơn, phù hợp với nhu cầu người sử dụng hiện nay.

    Diện tích của dù lệch tâm vuông thường ở mức 3x3m thoải mái sử dụng để che nắng, mưa các khu vực có không gian rộng. Tán dù có 4 nan bằng thép ống nhập khẩu rất chắc chắn, nhẹ và bền, tán dù lệch tâm có sức chịu đựng với các tác nhận gây hại môi trường tốt. Thân dù được tạo ra từ thép sơn tĩnh điện màu xám (Trắng hoặc đen) chống được gió lớn và đặc biệt không bị ăn mòn. Vải tán dù là chất liệu Polyester chống thấm, không phai màu và che nắng mưa ưu việt. Ô dù lệch tâm vuông một chân cũng có khá nhiều mẫu với đủ màu sắc khác cho, giúp quý khách hàng tha hồ lựa chọn, giúp tạo sự tin tế trong không gian quán cà phê, nhà hàng, bể bơi, gây ấn tượng và sự chú ý của người khác.

    NHỮNG MẪU DÙ LỆCH TÂM VUÔNG SIÊU ĐẸP TẠI HOÀNG TRUNG TÍN

     

    LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ MUA ĐƯỢC DÙ CHE NẮNG LỆCH TÂM GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG

    CÔNG TY TNHH SX TM XNK HOÀNG TRUNG TÍN

    Văn phòng đại diện: 69/8/24 Tân Sơn, Phường 12, Quận Gò Vấp, Tp HCM

    Xưởng sản xuất: Cụm Khu Công Nghiệp Liên Hưng, T.Long An

    Kho nhận giao hàng: 471/74 TTH21, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, Tp.HCM

    Website: hoangtrungtin.com - Email: hoangtrungtin@gmail.com

    Hotline: 0978.773.883 - 0988.8888.94

    HOÀNG TRUNG TÍN

    CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI HOÀNG TRUNG TÍN

    Tất cả các sản phẩm Ô dù che nắng đều được chúng tôi bảo hành như sau: 

    » Bảo hành 24 tháng với khung dù. 
    » Áo dù được bảo hành 12 tháng không mục rách.
    » Thắc mắc về chính sách bảo hành liên hệ: 0978.773.883

    Hoàng Trung Tín không ngừng khắc phục và hoàn thiện sản phẩm ô du che nắng ngày một hoàn hảo hơn, bên hơn, mẫu mã đẹp hơn, đa dạng hơn và chính sách Bảo hành tối ưu nhất cho khách hàng trên toàn quốc.