Địa chỉ xưởng: 471/74 TTH21,P.Tân Thới Hiệp, Q.12, Tp HCM

Liên kết:

Chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn bàn ghế trà sữa rẻ, bền đẹp

Ngày đăng: 23/08/2022 05:13 PM
    Việc kinh doanh không bao giờ là dễ dàng đối với các start-up hoặc đôi khi những người đã có kinh nghiệm cũng rất khó khăn. Cụ thể khi bạn muốn kinh doanh quán trà sữa thì ngoài việc chuẩn bị các khâu như tìm kiếm mặt bằng, tìm kiếm nguồn cung cấp nguyên – vật liệu, tìm kiếm nhân lực, các đối tác thi công, xây dựng kế hoạch quảng bá,….thì trong đó việc lựa chọn các vật dụng cho cửa hàng vô cùng quan trọng cho quán và loại vật dụng mà Hoàng Trung Tín muốn đề cập đến chính là các bộ bàn ghế mà bạn muốn bày trí cho quán của bạn.

    LỰA CHỌN BÀN GHẾ CHO QUÁN TRÀ SỮA CỦA BẠN

    Việc lựa chọn được một bàn ghế trà sữa đẹp không chỉ giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian nội thất mà còn tạo sự ấn tượng tốt cho khách hàng. Những chiếc bàn sạch sẽ, những cái ghế êm ái đảm bảo đem đến sự thoải mái, dễ chịu cho khách hàng. Điều này góp một phần trong việc giữ chân các vị khách ghé thăm quán nhiều hơn.

    Khi thiết kế và thi công quán trà sữa, bạn không thể xem nhẹ vai trò của việc sắp xếp bàn ghế một cách hợp lý bên trong quán. Bàn ghế quán trà sữa là một trong những yếu tố tô điểm thêm cho không gian, đồng thời đây cũng là một trong những điểm nhấn khiến khách hàng phải “đổ gục” ngay từ cái nhìn đầu tiên.

    KINH NGHIỆM LỰA CHỌN BÀN GHẾ CHO QUÁN TRÀ SỮA

    Hiện nay các quán trà sữa có mặt khắp mọi nơi với nhiều thương hiệu, loại hình khác nhau. Để có thể cạnh tranh được trong thị trường ngày nay ngoài những món đồ uống ngon lạ miệng, thái độ phục vụ thì không gian nội thất, đặc biệt là các mẫu bàn ghế trà sữa là một trong những yếu tố không thể bỏ qua. Tuy nhiên làm sao để lựa chọn được bộ bàn ghế ưng ý lại không hề dễ dàng. Hoàng Trung Tín sẽ mách bạn những kinh nghiệm để chọn bàn ghế cho quán trà sữa thật phù hợp nhé.

    1. Chọn mua bàn ghế quán trà sữa có thiết kế lạ mắt

    Bất kì quán trà sữa nào thì điều quan trọng nhất của quán để thu hút thêm nhiều khách hàng đó là sự mới lạ. Phần lớn số lượng khách hàng của quán trà sữa thường là giới trẻ, học sinh, sinh viên hoặc có thể là dân văn phòng, chính vì vậy, họ luôn yêu thích sự mới lạ và độc đáo. Do đó, khi bạn bắt đầu kinh doanh loại hình quán trà sữa như thế này thì bạn nên chú ý và cố gắng đem đến cảm giác thú vị cho khách hàng bằng cách chọn lựa những mẫu bàn ghế có thiết kế lạ mắt và quán của bạn sẽ càng thêm phá cách với những trang trí khá. Và tất cả những điều trên sẽ tạo nên một không gian quán lý tưởng cho khách hàng cảu bạn thư giãn, giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

    Các mẫu bàn ghế có thiết kế vẻ ngoài bắt mắt sẽ thường được ưa chuộng hơn để bày trí cho không gian quán trà sữa thêm sinh động, vui mắt. Sự mới lạ ở các mẫu bàn ghế này chắc chắn sẽ luôn khiến khách hàng vừa ý và xem quán bạn là địa điểm quen thuộc để hợp mặt bạn bè.

    Một không gian quán được xem là mới lạ khi bạn biết cách kết hợp giữa thiết kế không gian quán và các mẫu bàn ghế ấn tượng kèm theo các tranh trí xung quanh cho quán để tạo thành một tổng thể hoàn hảo. Đến với quán, khách hàng của bạn sẽ luôn tìm được cảm giác thú vị, khác biệt mà ko phải bất cứ quán nào cũng có thể mang lại được cho khách.

    Chính vì vậy, các mẫu bàn ghế có thiết kế lạ mắt, ấn tượng kèm thêm một chút nét bắt mắt, khác lạ sẽ luôn là điểm mạnh cần thiết cho bạn trong việc mang đến những điều tốt đẹp nhất cho khách hàng của mình.

    2. Chọn bàn ghế có màu sắc ấn tượng nhưng vẫn phải phù hợp với không gian

    Mắt có thể cảm nhận mọi thứ xung quang và màu sắc chính là thứ luôn tác động rất lớn đến ánh nhìn và song đó là tâm trạng của khách hàng khi vừa bước vào quán. Chính vì vậy, nếu bạn muốn đem đến một không gian quán trà sữa mới lạ, bắt mắt cho khách hàng của mình thì các mẫu bàn ghế có màu sắc nổi bật, thiết kế ấn tượng, phù hợp với phong cách của quán chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho quán của bạn.

    Ngoài ra, với cách báy trí, sắp xếp những bộ bàn ghế có màu sắc nổi bật cũng sẽ khiến cho không gian quán cũng trở nên khác biệt hơn hẳn nhờ những điểm nhấn độc đáo, ấn tượng. Tuy nhiên, bạn hãy lưu ý khi chọn bàn ghế có màu sắc ấn tượng nhưng phải phù hợp với thiết kế không gian, cấu trúc của quán như vậy mới tạo được sự hài hòa đến từng chi tiết. Tuyệt đối không nên bày trí các loại bàn ghế không phù hợp, quá nhiều màu sắc và tốt hón hết là bạn nên tìm kiếm một đơn vị chuyên về decor để có thể tư vấn cho bạn tốt nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng cần những bộ bàn ghế với chi phí vừa phải và phù hợp với phong cách của quán. 

    3. Phù hợp với phong cách

    Bàn ghế có thiết kế ấn tượng nhưng đòi hỏi phải phù hợp với phong cách riêng chủ quán hướng tới. Chẳng hạn với mô hình quán hướng cổ điển, những mẫu ghế có thiết kế nhẹ nhàng, thanh lịch sẽ là lựa chọn tối ưu nhất. Trong trường hợp bạn thiết kế quán theo phong cách năng động, trẻ trung thì có thể chọn những mẫu bàn ghế thiết kế bắt mắt, khỏe khoắn.

    4. Chất lượng bàn ghế quán trà sữa

    Ngoài vẻ ngoài đẹp mắt, bàn ghế quán trà sữa cần đảm bảo độ chắc chắn, thoải mái và bền đẹp trong quá trình sử dụng. Để có được không gian hoàn hảo cho khách hàng, bạn nên chọn những bộ bàn ghế được làm từ chất liệu gỗ. Những mẫu bàn ghế gỗ ngoài tính thẩm mỹ cao còn mang tới cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng.

    Chi phí cho những bộ bàn ghế chất lượng, cao cấp sẽ cao hơn. Tuy nhiên tuổi thọ sử dụng sẽ lâu bền hơn. Bạn không cần phải mất nhiều chi phí phát sinh cho việc bảo dưỡng, tân trang bàn ghế trong quá trình sử dụng.

    5. Giá thành sản phẩm

    Khi mới bắt đầu kinh doanh, bất cứ chủ đầu tư nào cũng đặc biệt quan tâm tới chi phí đầu tư. Những bộ bàn ghế thuộc danh mục đầu tư không hề nhỏ. Để dễ dàng hơn khi chọn mua bàn ghế cho quán trà sữa, bạn cần xác định rõ chi phí đầu tư. Sau đó tham khảo thêm mẫu mã hoặc nhờ tới sự tư vấn của các đơn vị cung cấp.

    Tốt hơn hết bạn nên tham khảo bảng giá của nhiều xưởng sản xuất. Sau đó cần đến tận nơi xem và trải nghiệm chất lượng sản phẩm để có so sánh và lựa chọn tốt nhất. Với những nơi có báo giá quá rẻ so với mặt bằng chung bạn cần phải đặc biệt lưu ý, rất có thể chất lượng không đảm bảo.

    6. Kiểu dáng của bàn ghế quán trà sữa

    Một trong những tiêu chí hàng đầu của việc lựa chọn bàn ghế trà sữa chính là thiết kế đẹp và độc đáo, gây ấn tượng cho khách hàng bước tới quán. Thêm vào đó, đối tượng khách hàng chủ yếu của quán trà sữa chính là giới trẻ – những con người yêu thích sự mới lạ và sáng tạo. Do đó, lựa chọn kiểu dáng bàn ghế quán trà sữa mang tính thẩm mỹ cao sẽ trở thành yếu tố thu hút ngay cả những vị khách hàng khó chiều. Đây sẽ trở thành một trong những vị trí “sống ảo” phù hợp, được giới trẻ đón nhận nồng nhiệt.

    Bên cạnh những tiêu chí độc và đẹp, bạn nên chọn mua những mẫu bàn ghế trà sữa có thiết kế ấn tượng phù hợp với phong cách chung của quán. Nếu bạn đang hướng không gian của mình về với sự mộc mạc và giản dị, hãy chọn những mẫu nội thất có thiết kế nhẹ nhàng, thanh lịch như bàn ghế gỗ thô mộc chẳng hạn . Nếu bạn lựa chọn phong cách năng động và hiện đại, quán của bạn không thể thiếu những kiểu dáng bàn ghế trà sữa có thiết kế bắt mắt để làm bật lên sự đẳng cấp. Như vậy, để có thể tìm ra nội thất phù hợp nhất, bạn cần phải lưu ý rất nhiều đến phong cách thiết kế và diện tích không gian của quán.

    NHỮNG Ý TƯỞNG LỰA CHỌN BÀN GHẾ CHO QUÁN TRÀ SỮA CỰC ẤN TƯỢNG

    Dưới đây là 1 số ý tưởng lựa chọn bàn ghế trà sữa mà khách hàng có thể tham khảo để có thể sáng tạo cho không gian quán của mình:

    1. Lựa chọn bàn ghế gỗ chưa bao giờ là lỗi thời

    Các quán trà sữa thường hướng tới sự trẻ trung, thanh lịch còn các mẫu ghế gỗ thường bị cho rằng có phần sang trọng, cổ điển. Tuy nhiên hiện nay các mẫu ghế này đã được thiết kế đa dạng hơn và có rất nhiều mẫu mang phong cách trẻ trung, nhã nhặn nên rất phù hợp với nhiều loại hình quán trà sữa hiện nay.

    Bàn ghế trà sữa làm từ gỗ đem tới sự tinh tế, nhẹ nhàng và ấm áp cho không gian nội thất sử dụng. Đồng thời dù là gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp đều có độ bền cao, khả năng chịu lực cũng như va chạm tốt. Tuỳ vào quá trình gia công mà các sản phẩm còn có khả năng chống mối mọt, ẩm mốc hiệu quả. Vì vậy các chủ quán có thể yên tâm sử dụng các mẫu ghế này trong môi trường quán trà sữa (dễ dính nước, đồ ăn).

    2. Bàn ghế quán trà sữa làm từ nhựa 

    Bàn ghế quán trà sữa thường chủ yếu được làm từ nhựa bởi có giá thành phải chăng lại có rất nhiều mẫu mã để lựa chọn. Hiện nay vật liệu nhựa ngày càng được làm tiên tiến hơn nên có độ bền cao, khả năng chịu lực rất tốt và có thời gian sử dụng dài lâu. Nhờ vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các mẫu ghế này mà không lo lắng phải đổi mới ghế thường xuyên.

    Một điều nữa nữa các mẫu ghế nhựa sẽ giảm bớt áp lực tài chính hoặc có thể dành khoản tiền này cho các tiêu chí khác như nguyên liệu làm đồ ăn, đồ uống hoặc cho các chi phí đào tạo nhân viên. Ngoài ra nếu quán hay thay đổi phong cách, cách bài trí thì việc lựa chọn các mẫu ghế nhựa sẽ rất tiết kiệm chi phí cũng như tạo sự thuận tiện cho các chủ quán.

    3. Bàn ghế trà sữa phong cách quán bar

    Hiện nay không ít các quán trà sữa sử dụng các loại ghế quầy bar về làm đa dạng không gian nội thất của mình. Các mẫu ghế này thường được kết hợp với các mẫu bàn cao kê sát tường hoặc ban công để khách hàng có thể ngồi ngắm phong cảnh và thưởng thức ly trà sữa cùng bạn bè. Việc sử dụng bàn ghế bar cho khu vực ban công, sân thượng cũng giúp quán có thêm nhiều không gian sử dụng hơn.

    Các loại ghế bar rất đa dạng về mẫu mã, chất liệu nên quý khách có thể thoải mái lựa chọn được bàn ghế phù hợp cho không gian nội thất. Vì vậy khi lựa chọn bàn ghế trà sữa khách hàng không nên bỏ qua các mẫu bàn băng, ghế quầy bar để có thể tận dụng mọi không gian của quán, đặc biệt nếu quán ở một vị trí có tầm nhìn đẹp thì đây là một sự lựa chọn hoàn hảo.

    4. Bàn ghế trà sữa kiểu quán cóc

    5. Bàn ghế trà sữa sofa

    6. Bàn ghế bọc da

    Lựa chọn ghế bọc da cho quán trà sữa khá mới lạ bởi da vốn là chất liệu mang tới sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian nội thất sử dụng. Nếu khách hàng đang định hướng quán của mình theo phong cách nào để tạo sự mới lạ thì ghế bọc da là lựa chọn không tồi. Bàn ghế trà sữa bọc da đảm bảo sẽ khiến nhiều khách hàng bị thu hút bởi sự mới lạ này.

    Bàn ghế trà sữa bọc da có độ bền cao, càng dùng càng bóng đẹp đảm bảo sẽ khiến nhiều chủ quán ưng ý. Hiện tại có 2 loại chính là da công nghiệp và da tự nhiên để lựa chọn, tuỳ vào nhu cầu cũng như khả năng tài chính, định hướng của quán mà khách hàng có thể lựa chọn bộ sản phẩm phù hợp nhất.

    LỜI KẾT

    Vừa rồi Hoàng Trung Tín đã giới thiệu tới quý khách hàng về các ý tưởng lựa chọn bàn ghế trà sữa đang được nhiều người sử dụng và thành công. Hi vọng với với các thông tin của chúng tôi đưa ra khách hàng đã có thêm nhiều ý tưởng cũng như lựa chọn được mẫu bàn ghế mà mình mong muốn. Nếu khách hàng cần biết thêm các thông tin chi tiết của các mẫu bàn ghế trên cũng như muốn tham khảo thêm các sản phẩm khác, hãy liên hệ với Công ty TNHH SX TM XNK Hoàng Trung Tín qua hotline 0978.773.883 hoặc đến trực tiếp cửa hàng để được tư vấn tốt nhất.