Địa chỉ xưởng: 471/74 TTH21,P.Tân Thới Hiệp, Q.12, Tp HCM

Liên kết:

Nơi bán xích đu đôi giá rẻ, chất lượng, mẫu mã đẹp

Ngày đăng: 24/11/2022 08:07 PM
    Xích đu đôi đã và đang trở thành món đồ nội thất trong gia đình hiện đại. Nhờ sự tiện lợi cùng tính thẩm mỹ cao, xích đu khá phù hợp để bài trí nhà ở hoặc chung cư, căn hộ ở các thành phố lớn hay những quán cafe sân thượng, sân vườn. Với sự phát triển của thị trường nội thất hiện nay, bạn sẽ rất dễ dàng tìm thấy một nơi bán xích đu đôi. Nhưng để tìm một địa chỉ bán xích đu đôi chất lượng, uy tín thì lại không phải là việc đơn giản chút nào! Xưởng nội-ngoại thất Hoàng Trung Tín với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất và xuất nhập khẩu xích đu đôi cao cấp, uy tín tại Việt Nam.

    HOÀNG TRUNG TÍN - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO ĐỂ CHỌN MUA NHỮNG MẪU XÍCH ĐU ĐÔI RẺ ĐẸP

    Hoàng Trung Tín là công ty hàng đầu trong ngành sản xuất và cung cấp xích đu đôi cao cấp. Chúng tôi tự hào có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực nội ngoại thất. Mang đến cho người dùng những bộ nội thất, ngoại thất chất lượng cao cùng một mức giá hợp lý. Bên cạnh đó là kinh nghiệm hợp tác với hơn 1000 dự án lớn nhỏ cả trong và ngoài nước, ngay cả những khách hàng khó tính nhất hay những thị trường đòi hỏi tiêu chuẩn chất lượng khắt khe nhất như Mỹ, châu Âu,...

    XÍCH ĐU ĐÔI HOÀNG TRUNG TÍN VỚI CHẤT LƯỢNG ĐẾN TỪ NGUYÊN VẬT LIỆU CAO CẤP

    Hiểu được tầm quan trọng của việc chọn lựa nguyên vật liệu phù hợp, Hoàng Trung Tín – nơi bán xích đu đôi đã rất kĩ lưỡng từ khâu lựa chọn đến việc xử lí nguyên vật liệu. Xích đu của Hoàng Trung Tín với cần và chân đế được làm từ thép không rỉ cứng cáp và chắc chắn, khung nhôm sơn tĩnh điện và dây đan nhựa giả mây cao cấp. Nếu thép là một trong những vật liệu có độ cứng và chịu lực cao thì nhôm lại được biết đến là một kim loại nhẹ cùng khả năng chống chịu với những điều kiện khí hậu khắc nghiệt. Mây nhựa lại là loại vật liệu nội thất chiếm ưu thế trong việc kháng thời tiết cũng như tính thẩm mỹ vượt trội. Sự kết hợp hoàn hảo của các loại nguyên vật liệu này tạo nên một sản phẩm ghế xích đu độc đáo với chất lượng được đảm bảo: bền bỉ, cứng cáp nhưng cũng vô cùng gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng hay bài trí.

    HOÀNG TRUNG CÓ HAI LOẠI XÍCH ĐU ĐÔI

    1. Xích đu đôi sắt

    2. Xích đu đôi nhựa giả mây

    LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ BÁO GIÁ MẪU XÍCH ĐU ĐÔI GIÁ RẺ

    CÔNG TY TNHH SX TM XNK HOÀNG TRUNG TÍN

    Văn phòng đại diện: 69/8/24 Tân Sơn, Phường 12, Quận Gò Vấp, Tp HCM

    Xưởng sản xuất: Cụm Khu Công Nghiệp Liên Hưng, tỉnh Long An

    Kho nhận giao hàng: 471/74 TTH21, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, Tp.HCM

    Website: hoangtrungtin.com 

    Email: hoangtrungtin@gmail.com

    Hotline: 0978.773.883 - 0988.8888.94

    HOÀNG TRUNG TÍN

    CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI HOÀNG TRUNG TÍN

    Tất cả các sản phẩm xích đu đôi đều được chúng tôi bảo hành như sau: 

    » Bảo hành 12 tháng với tất cả mẫu xích đu đôi.
    » Thắc mắc về chính sách bảo hành liên hệ: 0978.773.883

    Hoàng Trung Tín không ngừng khắc phục và hoàn thiện sản phẩm xích đu ngày một hoàn hảo hơn, bên hơn, mẫu mã đẹp hơn, đa dạng hơn và chính sách bảo hành tối ưu nhất cho khách hàng trên toàn quốc.