Địa chỉ xưởng: 471/74 TTH21,P.Tân Thới Hiệp, Q.12, Tp HCM

Liên kết:

Xưởng nội thất cung cấp các loại ghế thư giãn tại Phan Thiết

Ngày đăng: 24/08/2022 10:18 PM
    Sau những giờ làm việc mệt mỏi và căng thẳng, còn gì tuyệt hơn khi được thư giãn trên một chiếc ghế êm ái? Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế tựa chất lượng nhưng chưa biết chọn mẫu ghế nào thì hãy tham khảo qua bài viết dưới đây cùng Nội thất Hoàng Trung Tín nhé!

    Ghế thư giãn - Món đồ nội thất tiện nghi

    Trong điều kiện chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao như hiện nay, khách hàng không chỉ có nhu cầu sắm ghế sofa, giường ngủ hay tủ bếp thông thường. Xu hướng nội thất hiện đại ngày nay là kết hợp cảu những yếu tố đơn giản, tiện nghi, thẩm mỹ và đa năng.

    Ngoài việc có được một bộ mẫu sofa phòng khách gia đình ưng ý thì việc sắm sửa các đồ nội thất khác cho phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, bếp ăn,… cũng là mục tiêu của nhiều khách hàng. Một trong những sản phẩm nội thất cực kỳ hot luôn được khách hàng yêu thích tại TP.HCM hiện nay đó chính là mẫu ghế thư giãn đẹp và tiện lợi cho các thành viên trong gia đình.

    Ghế thư giãn là một đồ dùng nội thất không thể thiếu hiện nay

    Ghế thư giãn là một đồ dùng nội thất không thể thiếu hiện nay

    Đặc điểm và chất liệu của ghế thư giãn

    Các mẫu ghế nằm thư giãn trên thị trường cực kỳ đa dạng, nếu nói về chất liệu điển hình thì phải kể đến như:

    a. Ghế thư giãn da bò - da công nghiệp - giả da simili

    Những mẫu ghế thư giãn này luôn được đánh giá cao về độ sang trọng và đẳng cấp. Đối với những chiếc ghế da thông thường làm bằng da thật, da nhập khẩu có thể đắt nhưng bù lại là thời gian sử dụng lâu dài và mang tính thẩm mỹ cao, cùng với sự mềm mại, co giãn tốt.

    Nếu muốn có một bộ ghế da thư giãn nhưng chi phí vừa phải và dễ mua hơn, khách hàng có thể cân nhắc mẫu ghế thư giãn được làm từ chất liệu giả da hay da công nghiệp.

    b. Ghế thư giãn bằng gỗ

    Những mẫu ghế nằm thư giãn bằng gỗ được nhiều khách hàng ưu ái bởi chất liệu khung gỗ có màu sắc nhã nhặn, phù hợp với mọi không gian. Đặc biệt, chất liệu khung gỗ tốt còn sử dụng được rất bền, chống cong vênh mối mọt hiệu quả. Ngoài mẫu ghế nằm thư giãn với chất liệu gỗ 100%, hiện nay những mẫu ghế thư giãn hiện đại với khung gỗ và được bọc nệm, bọc da, bọc nỉ nhung siêu êm cũng rất được ưa chuộng.

    Mẫu ghế thư giãn từ gỗ

    Mẫu ghế thư giãn từ gỗ

    Những mẫu ghế nằm thư giãn bằng gỗ được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi chất liệu khung gỗ tinh tế, thanh lịch, phù hợp với mọi không gian. Đặc biệt, chất liệu làm khung gỗ tốt còn rất bền và có thể chống cong vênh, mối mọt hiệu quả. Bên cạnh những mẫu ghế thư giãn được làm 100% từ gỗ thì hiện nay, những mẫu ghế phòng chờ hiện đại với khung gỗ được bọc nệm, da, nhung siêu mềm cũng rất được ưa chuộng.

    c. Ghế thư giãn khung kim loại

    Những chiếc ghế thư giãn êm ái được làm từ khung kim loại chắc chắn nhưng không quá nặng, thay vào đó là sự nhẹ nhàng nên rất thuận tiện khi di chuyển đến vị trí mong muốn. Ghế được làm từ chất liệu vải lưới Textilene thoáng mát, thấm hút tốt, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng trong những ngày hè oi bức.

    Ghế thư giãn khung kim loại

    Ghế thư giãn khung kim loại

    d. Ghế thư giãn cao su, bọc nệm

    Một loại ghế thư giãn hiện đại được giới trẻ ưa chuộng đó là ghế thư giãn làm từ cao su hay được bọc nệm, với những thiết kế ấn tượng và độc lạ như hình trái đào, hình trái tim, ghế thư giãn tròn hay dài bệt, ghế salon hình vỏ sò,…. Những chiếc ghế thư giãn phong cách Hàn Quốc được thiết kế đẹp mắt này là nơi lý tưởng để các bạn trẻ thư giãn cùng với gia đình hay nhâm nhi một tách trà, lý cà phê trong lúc đọc sách. Hiện nay nhiều cửa hàng, quán cafe, trà sữa, quán ăn vặt cũng sử dụng mẫu ghế thư giãn làm nơi tụ tập của các bạn trẻ có thể cùng ngồi chung trò chuyện, chụp ảnh selfie thú vị.

    Ghế thư giãn cao su, bọc nệm

    Ghế thư giãn cao su, bọc nệm

    e. Ghế thư giãn mây tre, nhựa giả mây

     Nếu bạn là một tín đồ mây tre, thích những mẫu nội thất có hơi hướng đồng quê thì sở hữu một chiếc ghế thư giãn mây tre hoặc nhựa giả mây là sự lựa chọn phù hợp nhất. Chất liệu ghế thư giãn mây tre, nhựa giả mây với giá mềm, chất liệu mây tre êm ái, thoải mái và nhựa giả mây thì khá bền, dễ vệ sinh nên được nhiều gia đình có người cao tuổi chọn làm ghế thư giãn cho người già.

    Ghế thư giãn mây nhựa

    Ghế thư giãn mây nhựa

    Nếu bạn là tín đồ của mây tre và yêu thích những sản phẩm mộc mạc thì việc sở hữu một chiếc ghế nằm thư giãn bằng mây nhựa hay còn gọi là nhựa giả mây là lựa chọn phù hợp nhất. Với chi phí tương đối mềm, chất liệu êm ái, thoải mái, nhưng lại rất bền và dễ vệ sinh, ghế thư giãn từ nhựa giả mây được nhiều gia đình lựa chọn làm ghế thư giãn cho người lớn tuổi.

    Tư vấn chọn ghế thư giãn phù hợp

    Tất nhiên, việc mua ghế thư giãn như thế nào, chất liệu gì, màu sắc ra sao là tùy thuộc vào khách hàng. Tuy nhiên, để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu ghế thư giãn phù hợp nhất, giúp không gian sống của mình trở nên thoải mái, tiện nghi và đẹp mắt hơn, Nội thất Hoàng Trung Tín đưa ra những gợi ý sau:

    a. Chọn ghế thư giãn với chất liệu, kiểu dáng phù hợp nhất cho người dùng

    Đừng nên chọn ghế nằm thư giãn quá cứng nhắc hay quá thấp, ghế bệt nếu bạn đang mua ghế thư giãn cho người già hay bà bầu. Thay vào đó, hãy chọn loại ghế nằm thư giãn có chân cao, có đệm ngồi, phần lưng đỡ và tay vịn ghế được bọc nệm, bọc da hoặc ít nhất là có phần tay vịn ghế. Nhờ đó, người già và phụ nữ mang thai sẽ dễ sử dụng hơn, khi đứng lên/ngồi xuống cũng tiện hơn.

    Đừng chọn ghế tựa quá cứng hoặc quá thấp, hãy chọn ghế tựa nếu bạn đang mua ghế salon cho người già hoặc phụ nữ mang thai. Thay vào đó, hãy chọn những chiếc ghế nằm thư giãn có chân cao, có đệm ngồi, phần tựa lưng và tay vịn được bọc nệm, bọc da. Điều này sẽ giúp người già và phụ nữ có thai sử dụng dễ dàng hơn và không gặp khó khăn khi đứng lên/ ngồi xuống.

    b. Mua ghế thư giãn có kích cỡ tương thích với không gian xung quanh

    Nếu bạn sở hữu một căn phòng rộng rãi thì mua một chiếc ghế thư giãn lớn cũng sẽ thích hợp hơn. Tuy nhiên, nếu không gian phòng nhỏ hẹp như nhà trọ, chung cư nhỏ, thì khách hàng có thể cân nhắc mua loại ghế cỡ trung, hoặc chọn mua dòng ghế thư giãn đa năng, thông minh có thể gập lại khi không sử dụng để tiết kiệm diện tích hiệu quả hơn.

    c. Lựa chọn màu ghế cũng rất quan trọng

    Trong một căn phòng với chủ đạo là màu trắng, các đồ nội thất xung quanh cũng thiên về màu trung tính, việc lựa chọn bàn ghế thư giãn cũng nên tương đồng, hãy cân nhắc những chiếc ghế màu pastel, trắng, kem, xám, xanh ngọc, xanh bạc hà,… Nếu căn phòng có thiết kế theo phong cách cổ điển, thì một chiếc ghế dài bằng gỗ hoặc màu tự nhiên là hoàn hảo nhất.

    Ghế thư giãn giá tốt, chất lượng tại Hoàng Trung Tín

    Xưởng Hoàng Trung Tín là đơn vị chuyên thi công nội và ngoại thất, với những mặt hàng nhập khẩu cũng như tự sản xuất vô cùng chất lượng tại TP.HCM. Tại đây, quý khách sẽ được thỏa thích lựa chọn các mẫu ghế nằm thư giãn độc đáo, chất lượng với muôn vàn mẫu mã phong phú, đủ màu sắc và kích cỡ, chất liệu phù hợp cho mọi không gian sống tiện nghi.

    Xưởng nội thất chuyên sản xuất ghế thư giãn, ghế phòng chờ

    Xưởng nội thất chuyên sản xuất ghế thư giãn, ghế phòng chờ

    Quý khách hãy đến tận nơi tham khảo hoặc liên hệ với công ty chúng tôi qua số Hotline: 0988.8888.94 - 0978.773.883 để được tư vấn chi tiết những mẫu ghế thư giãn xinh đẹp giá cả cạnh tranh, kèm chế độ vận chuyển, lắp đặt tận nơi, bảo hành nhanh chóng!