Địa chỉ xưởng: 471/74 TTH21,P.Tân Thới Hiệp, Q.12, Tp HCM

Liên kết:

Nơi cung cấp Ghế sofa gỗ nệm

Ngày đăng: 25/08/2022 06:27 PM
    Sofa gỗ cho quán cafe nghe tưởng lạ mà quen. Chất liệu gỗ tưởng chừng như cứng nhắc nhưng lại vô cùng mềm mại, uyển chuyển. Ngỡ rằng ghế gỗ chỉ phù hợp với các không gian cổ điển, truyền thống, nhưng chúng lại vô cùng hiện đại. Nếu bạn đang tìm kiếm những bộ bàn ghế cho quán cafe, đừng bỏ qua các thiết kế sofa gỗ cho quán cafe cực chill. Hứa hẹn những cách chọn dưới đây sẽ giúp bạn có một không gian quán thu hút mọi đối tượng khách hàng.

    LỰA CHỌN GHẾ SOFA GỖ CHO QUÁN CAFE

    Kiến trúc và cách sắp xếp nội thất trong quán cafe đóng vai trò quan trọng. Ngoài yếu tố đồ uống ngon, phục vụ tốt thì không gian quán có đẹp hay không sẽ là yếu tố thu hút khách đến và giữ chân khách hàng. Nhu cầu về thẩm mỹ của con người ngày càng cao, đi uống cafe tụ tập bạn bè không thể thiếu những bức ảnh check in. Không gian quán càng đẹp, càng ấn tượng lại càng đông khách hơn.

    Bàn ghế sofa gỗ là mặt hàng phổ biến trong mảng sofa nói riêng và nội thất nói chung. Chúng được lựa chọn rất nhiều cho các không gian từ văn phòng đến quán cafe. Việc lựa chọn sofa gỗ cho quán cafe tạo nên sự thanh lịch, sang trọng và thu hút được rất nhiều lượt khách hàng ghé đến. Nhưng không phải ai cũng có kinh nghiệm lựa chọn sofa gỗ cafe phù hợp với phong cách quán của mình. Đừng lo lắng quá vì đã có Hoàng Trung Tín nơi giải đáp tất tần tật thắc mắc của bạn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sâu hơn về loại bàn ghế sofa gỗ quán cafe này nhé!

    GHẾ SOFA GỖ CAFE LÀ GÌ?

    Sofa gỗ cafe là những bộ bàn ghế có phần khung được làm từ chất liệu gỗ, kết hợp với phần đệm ngồi hoặc cũng có thể để trống tùy thích. Hiện nay, sofa gỗ café mang lại cho người dùng sự lựa chọn rất đa dạng về mẫu mã thiết kế, từ loại 2 chỗ, 3, 4 chỗ cho tới các kiểu sofa góc. Về phong cách thì có sofa gỗ hiện đại, sofa truyền thống, về vật liệu thì có sofa gỗ café nguyên khối, sofa gỗ café công nghiệp… đáp ứng sự phù hợp với đặc điểm của nhiều không gian quán café khác nhau, nhất là những quán café có phong cách cổ điển, sang trọng, chẳng hạn như các quán café văn phòng. Đặc trưng của sofa gỗ café là thường có kích thước lớn, trọng lượng nặng, khó di chuyển nên chỉ thích hợp với những quán café có diện tích rộng rãi.

    NHỮNG LÝ DO NÊN CHỌN GHẾ SOFA GỖ CHO QUÁN CAFE

    Nhiều người vẫn nghĩ bàn ghế gỗ mà kê quán cafe vừa có chi phí cao vừa không được hiện đại. Vậy thì hãy xem những lí do dưới đây và bạn sẽ thấy chọn sofa gỗ cho quán cafe là vô cùng hợp lí.

    1. Tính thẩm mỹ

    Khách hàng đến quán cafe là để thư giãn, để tụ tập bạn bè, để lấy cảm hứng làm việc,… Vì thế chẳng có lí do gì mà mà mọi người có thể chối từ 1 quán cafe có không gian đẹp, ấn tượng.

    Gỗ là nguyên liệu đậm chất mộc mạc, đem con người gần gũi với thiên nhiên hơn. Những chiếc ghế gỗ cà phê có kiểu dáng trẻ trung, ấn tượng riêng biệt. Có thể nói là rất thơ và rất nhẹ nhàng. Chính vì thế sofa gỗ cũng được lựa chọn sử dụng rất nhiều trong các quán cafe. Nó làm cho không gian quán thêm ấm cúng và sang trọng.

    2. Phù hợp với mọi lứa tuổi, đối tượng khách hàng

    Bạn có thể lựa chọn sofa gỗ cho nhiều phong cách quán cafe khác nhau. Gỗ tự nhiên là chất liệu vô cùng linh hoạt khi tạo kiểu, và có thể kết hợp với các chất liệu khác. Ví dụ, với quán cafe mang phong cách cổ điển, có thể chọn các mẫu ghế đơn giản, màu sắc nhã nhặn. Hay quán cafe kiểu hiện đại cho các bạn trẻ, có thể chọn gỗ có tone màu sáng, đệm ngồi có màu bắt mắt,... Ngoài ra, còn có các thiết kế sofa gỗ vintage, sofa gỗ scandinavian,… cho quán cafe cực chill.

    3. Chất lượng tốt, lựa chọn mang tính kinh tế

    Chi phí đầu tư khi mở 1 quán cà phê bao gồm nhiều khoản khác nhau. Trong đó mua sắm bàn ghế nội thất của quán chiếm phần lớn. Dùng các loại ghế gỗ tự nhiên tuy có giá thành cao hơn so với các mẫu sofa nệm da hoặc nỉ. Nhưng nếu xét về độ bền thì ghế sofa gỗ vẫn vượt trội hơn.

    Các loại gỗ tự nhiên như gỗ sồi, tần bì, gỗ cao su,… khi đóng ghế gỗ có độ chắc chắn, vững chãi rất tốt. Độ bền có thể lên đến 10 năm – 15 năm. Xét về mặt kinh tế, thì đây là một khoản đầu tư lâu dài. Ngay cả khi bạn muốn làm mới không gian quán của mình, vẫn có thể thanh lí ghế sofa gỗ cho quán cafe với mức giá khá ổn.

    Đặc biệt, nếu dùng sofa da, sofa nỉ quán cafe dễ bị ẩm mốc, hoặc rách. Khi đó làm hao tổn tính thẩm mỹ của các món đồ này. Nhưng với ghế sofa gỗ, phần nệm nỉ hoàn toàn có thể thay mới nếu bị hỏng. Do vậy, chi phí để bảo dưỡng, sửa chữa cho sofa gỗ cũng ít hơn.

    4. Dễ vệ sinh, dọn dẹp

    Quán cafe thường xuyên phải tiếp đón khách, lượng người tấp nập. Vì thế vấn đề vệ sinh cần được đảm bảo. Và công tác vệ sinh cũng cần phải nhanh gọn, tránh rườm rà. Ưu điểm của sofa gỗ cho quán cafe khi vệ sinh, dọn dẹp khá dễ dàng.

    • Khi sử dụng ghế gỗ không có nệm: nhân viên phục vụ chỉ cần lau chùi chúng nhẹ nhàng là sạch mọi vết bẩn. Bề mặt gỗ đều đã được sơn phủ lớp bảo vệ, giúp gỗ không bị ẩm mốc, ngấm nước,…
    • Đối với sofa gỗ có nệm ngồi, nệm lưng: Phần nệm mút này có thể tháo dời, giặt giũ sạch sẽ và sử dụng tiếp như mới.

    5. Có thể thay đổi màu sắc nệm nỉ theo từng thời gian, theo mùa

    90% các mẫu sofa gỗ cho quán cafe được làm tích hợp thêm với phần đệm ngồi hoặc đệm lưng. Công dụng của phần đệm này giúp mang lại vẻ đẹp trẻ trung hơn, ấn tượng hơn cho những chiếc ghế gỗ. Giúp không gian quán cafe có đặc trưng và ấn tượng riêng.

    Chủ quán hoàn toàn có thể thay thế các tấm nệm mút này theo sở thích. Ví dụ, chọn nệm màu tươi sáng cho mùa hè thêm mát mẻ. Và thay nệm màu ấm áp cho mùa đông. Các tấm nệm nỉ, da cho ghế gỗ có màu sắc đa dạng, lựa chọn tuỳ theo sở thích cũng như không gian thiết kế của quán.

    Bởi vậy, sofa gỗ cho quán cafe được nhiều người kinh doanh lựa chọn. Những sản phẩm này trên thị trường cũng cực kỳ đa dạng. Đa dạng từ mẫu mã, chất liệu, kiểu dáng để người mua thoải mái lựa chọn. Nhưng lựa chọn sofa gỗ quán cà phê như thế nào cũng cần phải lưu ý.

    CẦN LƯU Ý NHỮNG GÌ KHI CHỌN SOFA GỖ?

    Nếu bạn vẫn chưa nắm được những tiêu chí để lựa chọn sofa gỗ cho quán cafe như thế nào. Hãy tham khảo những tips quan trọng dưới đây nhé:

    1. Kích thước, hình dáng sofa gỗ phải phù hợp với không gian quán

    Đừng bỏ qua bước xác định này, nếu như bạn không muốn quán cafe của mình trở nên lộn xộn. Vì bàn ghế gỗ sẽ là những món đồ nội thất chủ đạo, chiếm phần lớn không gian quán. Nên kích thước, kiểu dáng sofa gỗ ra sao rất cần được lưu ý.

    - Xác định đúng đối tượng khách hàng, và mục đích sử dụng của họ: Khách thường đi từ 1-2 người thì sắp xếp các loại ghế gỗ đơn, hoặc văng ngắn. Khách hàng đi theo nhóm đông 7-8 người phù hợp với ghế băng dài tạo không gian gần gũi, thân mật… Dựa vào đó, chủ quán sẽ có sự sắp xếp không gian khác nhau.

    - Xác định được phong cách trang trí của quán là gì, sẽ giúp bạn chọn được kiểu dáng ghế phù hợp. Loại ghế gỗ vintage, sofa gỗ scandinavian, hướng đến nét nhẹ nhàng, thư thái,... Ghế gỗ bọc da sẫm màu hướng đến sự chững chạc, cổ điển,…

    2. Chọn loại gỗ, đệm mút, vỏ bọc

    Một trong những món đồ mà khách hàng trực tiếp sử dụng và tiếp xúc đó là bàn ghế. Khách hàng có cảm thấy thoải mái hay không phụ thuộc phần lớn vào các chất liệu này.

    • Chọn loại ghế gỗ sồi, gỗ tần bì, gỗ cao su,… có độ chắc chắn tốt, khả năng chịu lực và ít bị cong vênh. Giúp mang lại cảm giác yên tâm cho người ngồi.
    • Đối với ghế sofa gỗ cho quán cafe có nệm mút thì nên chọn loại nào êm ái một chút. Nếu có điều kiện, bạn nên lựa chọn chất liệu da bởi chất liệu này không thấm nước, dễ vệ sinh và làm sạch, bền và ít phải thay thế. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn những chất vải thô, da lộn kết hợp cùng đệm mút, đệm bông cứng để tăng tuổi thọ cho bàn ghế.

    3. Màu sắc sofa gỗ cần hài hoà với không gian

    Tránh trường hợp tone màu của ghế gỗ lạc lõng hẳn so với toàn bộ không gian. Những màu sắc không ăn nhập sẽ tạo cảm giác khó chịu cho khách hàng khi ghé quán.

    • Màu sắc gỗ kết hợp với nệm nỉ có gam màu trung tính là giải pháp an toàn. Đó có thể là màu đen, nâu, ghi xám,… không chỉ giúp việc bày trí không gian trong quán trở nên dễ dàng hơn mà còn hạn chế được việc bàn ghế bị lấm bẩn trong quá trình sử dụng.
    • Tuy nhiên để tránh nhàm chán, và tạo không gian trẻ trung hơn thì các màu nổi bật như: đỏ, cam, cam đất, xanh, vàng, xanh nõn chuỗi,… Khi kết hợp với màu gỗ cũng rất tuyệt vời. Bạn vẫn nên chọn những màu sắc không quá đối chọi với không gian. Để có thể dễ dàng kết hợp cùng nội thất trang trí xung quanh.

    4. Họa tiết của sofa cafe

    Dựa trên phong cách bạn đã định hình mà lựa chọn cho quán họa tiết phù hợp nhất. Như khi bạn theo phong cách cổ điển, các họa tiết của sofa nếu có thêm một số những chi tiết tinh xảo, cầu kỳ một chút sẽ là điểm nhấn thú vị cho không gian của bạn. Bên cạnh đó, điều này cũng cho khách hàng thấy được người chủ của quán là một người có đôi mắt và cảm nhận thẩm mỹ vô cùng tinh tế.

    5. Kích thước của sofa cafe

    Kích thước của sofa cafe cần phù hợp với diện tích mà bạn đang sở hữu để đảm bảo được bố cục không bị mất cân bằng. Trước khi lựa chọn sofa, bạn cần đo đạc và xác định kích thước trung bình của một bộ sofa là bao nhiêu. Tránh xếp dồn ép và tập trung quá nhiều vào một khu vực sẽ làm cho không gian trở nên nhàm chán, ngột ngạt.

    Bạn nên sử dụng sofa cafe với nhiều kích thước khác nhau để linh hoạt đối tượng sử dụng. Vì sẽ có những nhóm bạn đi chung với nhau, cần không gian riêng tư để có thể thoải mái trò chuyện mà không ảnh hưởng đến những thực khách xung quanh.

    6. Số lượng ghế sofa cafe nên sử dụng 

    Bạn không nên đặt quá nhiều bàn ghế trong không gian quán và nghĩ rằng có thể đáp ứng được nhiều khách hơn, doanh thu sẽ cao hơn. Trên thực tế, điều đó sẽ khiến khách bị khó chịu khi phải chen chúc khó chịu trong một không gian chật chội.

    Các khách hàng đến quán phần lớn là để thư giãn và làm việc, nếu khách quá đông và ngồi gần nhau có thể bị ảnh hưởng qua lại làm giảm lượng khách khi dần đánh mất thiện cảm.

    7. Tạo sự đa dạng trong chủng loại bàn ghế

    Không gian sẽ cực kỳ nhàm chán nếu như bạn chỉ giữ toàn bộ ghế sofa trong quán theo 1 cách đồng đều và như nhau. Điều đó tạo nên cảm giác nặng nề, khuôn khổ khiến không khí trong quán không còn thoải mái.

    Hơn nữa, với những mẫu sofa và bàn kiểu dáng khác nhau sẽ tạo nên sự thông thoáng, thoải mái và “ăn gian” không gian cho quán.

    LÀM GÌ KHI GHẾ SOFA XUỐNG CẤP

    Sau một thời gian sử dụng sofa cafe cho không gian kinh doanh của bạn, chúng sẽ bị xuống cấp, phai màu và không còn phù hợp với thời đại. Những trường hợp này, bạn cần thay đổi sản phẩm để thu hút và giữ chân khách hàng khi giữ được những trải nghiệm tốt.

    Bạn có thể chọn cách khác để tiết kiệm chi phí hơn thay vì thay mới toàn bộ sofa cafe như bọc lại bề mặt, may đệm mới,… nếu sofa còn giữ được chất lượng của phần khung.

    So với việc mua mới toàn bộ thì việc sửa chữa chỉ chỉ tốn 20-25% chi phí. Phần bọc chính là phần tốn kém chi phí nhất của ghế sofa cafe.

    LỜI KẾT

    Với tiêu chí “cực nhiều, cực rẻ” và “sản xuất tại xưởng, bán tại kho”. Chúng tôi luôn đảm bảo giá bán rẻ hơn so với các sản phẩm có cùng chất lượng trên thị trường.

    Hoàng Trung Tín có xưởng sản xuất riêng. Quý vị có thể tham khảo dịch vụ đóng sofa gỗ theo yêu cầu. Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng của khách hàng. Đảm bảo thời gian hoàn thiện nhanh nhất và giá rẻ như hàng sẵn.

    Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với Hoàng Trung Tín theo thông tin ở dưới chân trang. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!